Xu hướng thiết kế logo 3D

Sự bùng nổ về công nghệ thông tin hiện nay khiến các nhãn hàng cần phải thay đổi thiết kế logo cho phù hợp với xu thế cảm nhận của người tiêu dùng. Không còn bị ràng buộc vào những kỹ thuật in ấn sơ khai như cắt, phun, thêu vv… Ngày nay, logo được thiết kế theo những kiểu dáng làm cho người tiêu dùng cảm thấy giá trị sản phẩm mà họ được sở hữu cao hơn, một phần do chính logo nhà sản xuất tạo nên.

Để bắt kịp xu thế đó, một số công ty hàng đầu thế giới đã thay đổi thiết kế logo cho phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Dưới đây là một số ví dụ:

Hãng Apple

Ngày nay, “quả táo cắn dở” là một trong những logo quen thuộc nhất trên thế giới. Nhưng bạn có biết rằng, vào năm 1976, logo đầu tiên của Apple là một hình ảnh cực rắc rối với minh họa Isaac Newton đang ngồi dưới gốc cây táo và bị quả rơi trúng đầu.


Từ 1976 đến 1998, Apple xuất hiện với hình ảnh quả táo cắn dở nhiều màu sắc. Khi Steve Jobs trở lại lãnh đạo vào năm 1997, quả táo cầu vồng mang màu đen huyền bí. Cho đến nay, tất cả những sản phẩm có hình quả táo bạc đều là nỗi thèm muốn của không ít người đam mê công nghệ

Hãng Volkswagen 

Volkswagen, một trong những hãng xe ô tô được ưa chuộng nhất thế giới . “Con bọ” bắt đầu mầm sống vào mùa hè 1933, khi Adolf Hitler triệu tập kỹ sư Ferdinand Porsche (người sáng lập hãng Porsche về sau) đến khách sạn Kaiserhof tại Berlin.




Hãng Ferrari

Logo “ngựa chồm” (Prancing Horse) không chỉ là biểu tượng của hãng siêu xe danh giá nước Ý, mà còn có ý nghĩa to lớn đối với ngành công nghiệp sản xuất ô tô toàn thế giới. Cái tên Ferrari và logo của hãng luôn khiến những tín đồ đam mê tốc độ liên tưởng đến những chiếc xe thể thao dũng mãnh và đầy tốc độ.

Sức mạnh của thiết kế logo Ferrari
Hãng PEPSI



0 Response to "Xu hướng thiết kế logo 3D"

Đăng nhận xét